Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Nâng ngực bằng cấy tế bào gốc


Vẻ đẹp của vòng một ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của người phụ nữ, tạo nên sức hấp dẫn và vẻ đẹp khó cưỡng cho người phụ nữ. Một bộ ngực đẹp là một bộ ngực đầy đặn cân đối và vừa vặn với cơ thể, khiến cho chủ nhân của nó có một vẻ đẹp hấp dẫn đối với người đối diện. 

Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được tạo hóa ban cho một bộ ngực đẹp như ý. May mắn thay với nền y học ngày một tiển tiến, phụ nữ hiện nay không cần phải băn khoăn hay tự ti vì vòng một không như ý mà hoàn toàn có thể tự quyết định được kich cỡ, dáng vẻ vòng một của mình bằng nhiếu phương pháp nâng ngực, phẫu thuật ngực, đặt túi ngực ,v..v.. nhưng biện pháp tiên tiến và an toàn nhất hiện nay là biện pháp cấy tế bào gốc.




Thế nào là phương pháp nâng ngực bằng cấy tế bào gốc?



Nâng ngực bằng tế bào gốc Cheong Chun là phương pháp dùng các tế bào gốc tách từ mỡ tự thân (mỡ lấy từ đùi,bụng, bắp tay hay các khu vực nhiều mỡ không cần thiết của cơ thể) lấy phần mỡ tinh khiết nhất, tách từ máu cấc tế bào máu gốc, các tiểu cầu máu, sau đó cấy ghép vào phần ngực muốn nâng, kích thích để các tế bào mỡ gốc này trưởng thành sinh sản và phân chia nhanh chóng, đưa chúng vào các mô mỡ có sãn trên ngực. 

Qua đó có thể quyết định được lượng mỡ tiêm vào (tức kích cỡ của bộ ngưc sau khi nâng), vị trí tiêm (hình dáng của bộ ngực sau khi tiêm) giúp bạn có thể sở hữu được bộ ngực như mong ước!

Đồng thời đây cũng là phương pháp thay thế an toàn và hiệu quả nhất cho các phương pháp phẫu thuật hay đặt túi ngực truyền thống. Đảm bảo được độ an toàn cho bạn trong và sau quá trình phẫu thuật, không gây phản ứng phụ cũng như đảm bảo được hiệu quả về cả mặt hình dáng lẫn thời hạn.

Phương pháp phẫu thuật

1. Tiến hành thiết kế bộ ngực theo mong muốn và theo thể trạng của bạn.
2. Hút mỡ từ các bộ phận cơ thể nhiều mỡ như bụng hay đùi.
3. Tiến hành phân tích và tách phần mỡ đã hút để lấy các tế bào gốc và loại bỏ các tế bào hình sợi và các mô mỡ không cần thiết lấy các phần mỡ tinh khiết nhất.
4. Tiến hành bơm các tế bào mỡ gôc và tế bào máu gốc vừa phân tích được vào các vị trí đã được biểu thị sẵn ở bước 1 một cách cẩn thận để tạo nên đường line ngực hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Đặc điểm

1. Hút mỡ ở các bộ phận thừa mỡ không cần thiết trên cơ thể để phân tích và đưa vào ngực qua đó thu được tác dụng phụ là làm giảm mỡ ở các khu vục nhiều mỡ thừa.

2. Độ cấy ghép thành công cao: so vơi phương pháp ghép mỡ đơn thuần thì phương pháp cấy tế bào mỡ gốc của bệnh viện Cheong Chun có hiệu quả cao hơn hẳn.

3. An toàn với mọi đối tượng: cấy kết hợp cả tế bào gôc và tế bào mỡ cùng một lúc, tạo nên một lớp bảo vệ khỏi tầng không khí tránh nhiễm khuẩn nên có đọ an toàn khá cao.

4. Duy trì trong thời gian dài: vùng ngực được cấy ghép có các thành phần tế bào gốc phát triển khiên nồng độ tế bào gốc tăng cao, duy trì được sự hình thành các tế bảo mỡ nên có thể duy trì kết quả trong thời gian dài.

Before - After













Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul



Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> 


http://www.chungchunps.com

Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?