Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Phương pháp tiểu phẫu để có nụ cười đẹp Beauty Smile

Thế nào là phương pháp tạo nụ cười đẹp bằng Beauty Smile Cheong Chun?




Phương pháp tạo nụ cười đẹp Beauty Smile Cheong Chun được chia thành ba loại:


1) Tạo môi cười: 

Có hai cách để chình hình đuôi miệng là cách Phẫu thuật hoặc không phẫu thuật mà sử dụng tiểu phẫu (Filler).Trường hợp Phẫu thuật sau khi phẫu thuật có nhược điểm thời gian hồi phục lâu và khách hàng thường hay lo lắng về sẹo sau phẫu thuật.  Trường hợp không phẫu thuật Bác sĩ sẽ tiêm Filler vào phần cuối môi khiến đuôi miệng được nâng lên, tạo đôi môi tự nhiên lúc nào cũng như đang cười. Nếu sử dụng Filler khách hàng sẽ ít phải lo lắng về thời gian hồi phục và sẹo sau phẫu thuật, đồng thời hiệu quả kéo dài từ 8 tháng đến 1 năm, và có thẻ duy trì lâu dài nếu tiêm trên ba lần.


2) Tạo môi trái tim:

 Để tạo nên một đôi môi sexy gợi cảm mà không phải dùng sức để giữ môi mà vùng trung tâm môi vần đầy đặn, tự nhiên bằng cách tiêm Filler vào phần trung tâm đôi môi, tạo nên độ dày lý tưởng cho đôi môi.




3) Tạo Môi sóng nước: 

Một đôi môi đẹp là đôi môi với hai đầu môi hướng lên trên như đang cười, đường viền môi trên tạo thành hình sóng nước với phần chính giữa trung tâm môi căng mọng, đầy đặn.






Các hình thức tiểu phẫu dùng Filler trên có ưu điểm là khách hàng có thể sở hữu đôi môi như mong muốn mà không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh, sau tiểu phẫu thời gian phục hồi nhanh (thường chỉ hơi sưng trong ngày đầu tiên) và không phải lo lắng về sẹo sau phẫu thuật. Đôi môi đẹp với khuôn miệng như luôn cười sẽ khiến gương mặt bạn trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều !





Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun


Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul





Điện thoại02-544-2288



Số đăng ký kinh doanh 211-10-01914





Đại diện: Kang Hwa Shin


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> www.ccps.co.kr/vn



Rất hân hạnh được phục vụ các bạn!


Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?