Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Phẫu thuật loại bỏ bọng mắt dưới / Tạo bọng mắt dễ thương

Thế nào là phẫu thuật loại bỏ bọng mắt dưới?







Trường hợp phẫu thuật bọng mắt dưới, tại phần trung tâm của khuôn mặt có quầng thâm,  da bị trùng hay có bọng mỡ mắt, v,,v cũng chính vì những lý do này mà khuôn mặt bạn bị thiếu sức sống, nhìn thêm phần mệt mỏi và có tuổi. 

Đây là phương pháp phẫu thuật đơn giản, gần với tiểu phẫu giúp loại bỏ bọng mắt thừa, bọng mỡ, da chảy xệ dưới mắt, xuất hiện dưới tác động của môi trường và sự lão hóa. Tuy là một biện pháp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lớn trong việc cải thiện độ lão hóa của khuôn mặt, giúp bạn tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống!

Với 16 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật liên quan đến mắt nói riêng, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi sẽ đảm bảo một kết quả hài lòng cho bạn.


Phương pháp phẫu thuật


1. Mí mắt dưới hoàn hảo.
Cân nhắc hình dáng, độ cao và thiết kế để loại bỏ được nếp nhăn một cách hợp lý nhất
Rạch vết nhỏ để loại bỏ vùng da và mỡ dư thừa
Dịch chuyển và cố định phần mỡ và da sau khi cắt hợp lý, sau đó cố định lại.
Khâu mũi rạch theo đường line dưới mắt một cách cẩn thận avà tinh tế để hạn chế tối đa vết khâu.


2. Loại bỏ quầng thâm dưới mắt

Trường hợp loại bỏ mỡ thừa bị phình lên: thực hiện phẫu thuật bên trong kết mạc (chứ không phải trên da) bằng tie laser để cử lý mỡ bên trong, đòng thời kết hợp xóa bỏ vết thâm và vết chân chim o dưới bọng và đuôi mắt.

Trường hợp mỡ bị tích tụ sâu, làm dưới mắt hõm lại: Khéo léo tách lớp cơ tuyến lệ và di chuyển để chúng không bị giãn ra đồng thời dịch chuyển mỡ phía trên và phía dưới lớp cơ này vào đúng vị trí sau đó cố định lại.

Trường hợp bị thâm nhiều dưới bọng mắt ( dark circles) : Sử dụng phương pháp chiếu tia laser để loại bỏ quầng thâm,



Đặc điểm

1. Mí mắt hoàn hảo
Thời gian phẫu thuật cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng, Cải thiện vết thâm quầng mắt và bọng mỡ mắt một cách rõ rệt, Vết khâu sau phẫu thuật nhỏ và sát ngay đường line mắt nên không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

2. Loại bỏ quầng thâm, điều chỉnh mỡ: Thực hiện phẫu thuật bên trong kết mạc nên không để lại sẹo, sau khi phẫu thuật có thể trang điểm và sinh hoạt bình thường. Cách thức phẫu thuật tùy theo trạng thái mắt của mỗi người, phù hợp với khuôn mặt của từng cá nhân.


3. Bọng mắt dễ thương: Đem lại hiệu quả rõ ràng và hồi phục nhanh chóng cho khách hàng, có thể điều chỉnh khuôn mắt theo ý muốn của khách hàng sau phẫu thuật.



Before - After



1. Phương pháp tạo mí duới hoàn hảo







2. Loại bỏ quầng thâm và điều chỉnh mỡ





3.  Bọng mắt dưới dễ thương











Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul

Điện thoại02-544-2288

Số đăng ký kinh doanh 211-10-01914

Đại diện: Kang Hwa Shin


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> www.ccps.co.kr/vn








Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?