Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Phương pháp tiêm V-line Cheong Chun

Hiện nay trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ có rất nhiều cách để làm nhỏ khuôn mặt, trong đó phổ biến có cách phẫu thuật hàm, gọt hàm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thế nhưng đi đôi với khuôn mặt mới thon gọn, nhỏ là biết bao đau đớn phải chịu đựng trong quá trình phẫu thuật, cùng với thời gian bình phục kéo dài và mang nhiều rủi ro như lệch mặt, nhiễm trùng hay sốc phẩn vệ trong quá trình mổ dẫn đến tử vong. 

Thay vào đó Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Cheong Chun chúng tôi sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm đã tìm ra mũi tiêm V-line Cheong Chun, độc quyền chỉ có tại bênh viện chúng tôi với cấu tạo đặc biệt không ảnh hưởng đến cơ mặt hay làm cứng cơ mặt như botox cùng phương thức đơn giản, thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, ít đau đớn và thời gian phục hồi nhanh cùng kết quả mỹ mãn. Với nguyên lý hoạt đông là làm tan mỡ thừa trên mặt sau đó đưa ra ngoài theo tuyến mồ hôi, mũi tiểm V-line Cheong Chun sẽ giúp bạn có gương mặt thon gọn hằng mơ ước mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn và nguy hiểm!











Thế nào là phương pháp làm tạo V-line bằng cách tiêm V-line Cheong Chun?

Cách tiêm V-line Cheong Chun là phương pháp tiểu phẫu làm tan mỡ trên mặt, thúc đẩy tuần hoàn bạch huyết và các huyết quản ngoại biên, giúp đào thải tốt các chất độc trong cơ thể để điều chỉnh khuôn mặt trở nên gọn gàng thanh thoát hơn, liều lượng và số lần tiêm ở mỗi bệnh nhân là khác nhau tùy theo thể trạng khuôn mặt và lương mô mỡ có trên mặt bệnh nhân, tuân theo tư vấn của các chuyên viên và y bác sĩ.




Việc tiêm V-line Cheong Chun được tiến hành đơn giản, nhanh gọn và ít gây đau đớn cho bệnh nhân đồng thời có thể trở lại sinh hoạt thường ngày gần như ngay lập tức. 

Đây là phương pháp tiểu phẫu cho thấy hiệu quả cao , khuôn mặt bệnh nhân nhỏ dần đi do các tế bào mỡ được đào thải sau khi bị đốt cháy nên có thể giảm thiểu tối đa hiện tượng tái tạo mỡ, giúp duy trì gương mặt nhỏ nhắn, cân đối trong thời gian dài ( ngoại trừ trường hợp sau khi tiêm người tiêm có hiện tượng tăng cân so với thời điểm tiêm thuốc )








Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun



Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul






 

Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> 

Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?