Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Phương pháp làm nhỏ mặt bằng chỉ V-liffting Cheong Chun

Hotgirl Hạt Mít với phương pháp làm nhỏ mặt bằng chỉ V-liffting Cheong Chun







Ảnh hưởng từ cơn sóng Hayluu và các ngôi sao Hàn Quốc, mốt tạo mặt V-line đang gây nên một cơn sốt không nhỏ trong toàn châu Á, thời gian gần đây đã tràn vào Việt Nam.
 Được teen Việt biết đến như một trong những Hot Xtyler được yêu thích, Hạt Mít gần đây đã nhờ đến công nghệ làm nhỏ mặt mà không cần phẫu thuật V-lifting giúp gương mặt trở nên vô cùng nhỏ nhẳn đòng thời tạo cằm V-line đẹp không kém các ngôi sao Hàn Quốc.


Thế nào là làm nhỏ mặt Chữ V? 


Phương pháp làm nhỏ mặt V-lifting của bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Cheong Chun là phương pháp không dùng đến dao kéo, không đụng đến xương hàm mà vẫn khiến gương mặt trở nên nhỏ lại. Bằng các sợi chỉ tan và các sợi chỉ không tan ( tùy theo vị trí mà bác sĩ sẽ đặt chỉ tan hay không tan ) bác sĩ sẽ luồn chỉ dưới da mặt, giúp các phần da mặt bị chảy xệ, bị yếu, các phần cơ mặt do ảnh hưởng của thời gian, không gian và tuổi tác dẫn đến bị nhão hay mô mỡ bị lão hóa không còn tính đàn hồi sẽ được chỉ kéo lên và cố định lại giúp gương mặt nhỏ hơn, cằm trở nên nhọn hơn giúp gương mặt xuất hiện V-line một cách tự nhiên nhất!









Phương pháp V-lifting của bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Cheong Chun là phương pháp tiểu phẫu không cần phẫu thuật, cũng vì vậy mà không để sẹo hay vết thâm. Với thời gian tiểu phẫu ngắn, không gây đau đớn, quá trình hồi phục nhanh chóng và gương mặt V-line tự nhiên, chắc chắn phương pháp V-lifting của Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Cheong Chun chúng tôi sẽ khiến các bạn hài lòng!







Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul



Điện thoại: 02-544-2288



Số đăng ký kinh doanh : 211-10-01914





Đại diện: Kang Hwa Shin


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> www.ccps.co.kr/vn






Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?