Phẫu thuật thẩm mỹ Spring Time - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt nam giới

Thế nào là phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho nam giới? 


Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng gặp nhiều vấn đề về mắt và có rất nhiều trường hợp mong muốn cắt sửa mắt. Thế nhưng cấu tạo mắt của nam và nữ lại khá khác nhau, thế nên cần chú trọng trong quá trình khám và thiết kế mắt để chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với quý khách, đồng thwoif đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

  





Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho nam giới khác gì phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho nữ giới?



Hầu hết mắt của nam giới đều có phần da mí trên dày, và nhiều mỡ thừa nhiều hơn nữ giới do đó phải hết sức tỉ mỉ cẩn thận trong quá trình kiểm tra cũng như phẫu thuật và cần nghiên cứu kỹ để các đặc điểm của mỗi cá nhân khách hàng để đảm bảo phẫu thuật ít ảnh hưởng đến mắt nhất mà lại đem lại được đôi mắt nam tính, tự nhiên nhất cho quý khách hàng.



Phương pháp phẫu thuật mắt nam giới

Có ba phương pháp để tiến hành phẫu thuật mắt cho nam giới, lần lượt gồm:

1. Phương pháp rạch một phần: Thiết kế mí đôi với độ to phù hợp, vừa phải và tự nhiên với gương mặt của mỗi khách hàng. Bằng phương pháp không dùng dao rạch toàn bộ mà chỉ bấm những đường cực nhỏ dưới 1mm để tạo nên các nếp nhấn trên đường line mắt, vết bấm cuối cùng bấm hơi to hơn một chút, khoảng 2mm sau đó thông qua nếp nhấn này loại bỏ mỡ và các phần thịt không cần thiết sau đó nhấn tạo line để tạo đường mí tự nhiên.

2. Phương pháp rạch mí hoàn toàn: Thiết kế mí đôi với độ to phù hợp, vừa phải và tự nhiên với gương mặt của mỗi khách hàng. Tùy theo độ đàn hồi của da, sẽ điều chỉnh để loại bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp rạch mí mắt để tạo đường line. Sau đó nối trực tiếp với cơ mí mắt trên, sau đó khâu lại

3. Phương pháp bấm mí tự nhiên: Thiết kế mí đôi với độ to phù hợp, vừa phải và tự nhiên với gương mặt của mỗi khách hàng. 



Đặc điểm


1. Tiến hành phẫu thuật phù hợp với khuôn mặt và đặc điểm , độ dày của da ở mỗi khách hàng. So với da của nữ giới thì da của đàn ông dày hơn, nên sẽ khó khăn hơn trong việc định dạng và nhấn mí nên cần cẩn thận trong quá trình khám và quyết định phương pháp phẫu thuật.


2. Tạo đường line mắt hai mí đẹp, phù hợp với gương mặt mà không bị gượng gạo, quá đày hay mỏng, hoàn toàn tự nhiên, hợp thẩm mỹ và phù hợp với khuôn mặt. Thông qua một vết bấm nhỏ 




Before - After























Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul

Điện thoại02-544-2288

Số đăng ký kinh doanh 211-10-01914

Bệnh viện Thẩm mỹ Cheong Chun

Địa chỉ: Tầng 3, 843 Eonju-ro, GangNam-gu, Seoul


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc qua trang Web-> 





Comments

Popular posts from this blog

우주소녀 은서몸매 슴골 은서다리

뉴스킨갈바닉! 효과! 저렴하게 구매하는 법!

이상화 허벅지 몸매! 어떨까?